Cà phê rang xay

02:53
MangYang Café là đơn vị chuyên cung cấp cafe rang xay tại Đà Nẵng, cà phê tươi, cà phê hạt xô cho các đại lý rang xay, các quán Cafe , hộ gia đình có nhu cầu tự rang cafe tại Đà Nẵng và toàn quốc.
Tự hào với chất lượng cà phê nổi tiếng mang thương hiệu MangYang-Gia Lai với hơn 30 năm kinh nghiệp trong việc trồng và phân phối cà phê rang xay nguyên chất chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất của mình. Với châm ngôn “Mayaca đồng hành cùng bạn phổ biến cà phê nguyên chất” chúng tôi cam kết phục vụ tận tâm và chất lượng cà phê hảo hạng nhất.
Với quy trình sản xuất khép kín và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được chứng nhận bởi cơ quan chức năng, cà phê rang xay của Mayaca coffee luôn cam kết giữ nguyên hương vị nguyên thủy và tự nhiên nhất, mùi hương đặc trưng của cà phê chế biến 100% từ cà phê sạch. Cafe rang xay của Mayaca coffee có vị đắng dịu, chua thanh, sâu lắng, tự nhiên, cảm giác miệng và lưỡi sạch. Uống xong sẽ thấy lưu luyến thuần túy từ nguyên liệu là hạt cà phê nguyên chất.
MangYang phân phối các loại cà phê:
1. Cà phê Arabica
2. Cà phê Liberica
3. Cà phê Rubusta
4. Cà phê Tipica

Share this :

Next
0 Nhận Xét