HỢP TÁC CÙNG MAYACA PHỔ BIẾN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

18:35
Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cafe của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

MangYang cafe luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các Quý khách trên khắp vùng miền
Đến nay, MangYang coffee vẫn duy trì khâu phân loại cafe bằng tay để chọn ra từng hạt cafe chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ Quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: cửa hàng tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp!
Nhượng quyền mô hình mở quán cafe nguyên chất và sạch mang thương hiệu MangYang coffee với chi phí đầu tư thấp và lợi nhuận hấp dẫn. Bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ từ A-Z từ khâu giúp chọn mặt bằng, thiết kế, thi công, quảng cáo, đào tạo,…và hướng dẫn tận tình trước khi bàn giao quán. Sau khi khai trương, chúng tôi vẫn tiếp tục đồng hành cùng bạn trong quá trình kinh doanh.

MangYang tự hào là nhà cung cấp cà phê nguyên chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng



NGOÀI VIỆC TẬN DỤNG SỨC MẠNH HIỆN CÓ CỦA THƯƠNG HIỆU MANGYANG COFFEE, CHÚNG TÔI CÒN TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO BẠN, VÌ CHÚNG TÔI CÓ ĐƯỢC GIÁ TỐT TỪ CÁC NHÀ CUNG CẤP KHI THI CÔNG KHÔNG CHỈ GIÚP QUÁN CỦA BẠN CÓ THIẾT KẾ ĐẸP MẮT VÀ TỐI ƯU MÀ CÒN TIẾT KIỆM ĐƯỢC NHIỀU THỜI GIAN, CÔNG SỨC. NẾU LÀ NGƯỜI LẦN ĐẦU THAM GIA MÔ HÌNH KINH DOANH CAFE SẠCH, CAFE NGUYÊN CHẤT, NHỮNG THẮC MẮC, BĂN KHOĂN CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC CHÚNG TÔI TƯ VẤN, HỖ TRỢ TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH TỪ KHI LÊN Ý TƯỞNG THÀNH LẬP QUÁN CHO ĐẾN XUYÊN SUỐT THỜI GIAN QUÁN HOẠT ĐỘNG.

Bạn sẽ tự quản lý, vận hành quán của mình, tuyển dụng nhân viên, chúng tôi sẽ hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên và kinh nghiệm quản lý. Bạn là người sở hữu chính thức của quán, nên toàn bộ chi phí hoạt động bạn sẽ chi trả và hưởng toàn bộ doanh thu về việc bán hàng. Tuy nhiên, bạn phải cam kết bán duy nhất loại cafe nguyên chất mang thương hiệu MangYang coffee và tuân theo quy định bản sắc của chuỗi quán cafe MangYang coffee.


MangYang cafe là thương hiệu uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường
Tại sao chọn MangYang cffee cafe?

  • Thương hiệu đã có chỗ đứng: Chuỗi quán cafe nhượng quyền nguyên chất MangYang coffee đã được khẳng định và xuất hiện nhiều tại Đà Nẵng và đang phát triển nhiều ra các tỉnh thành khác.
  • Chi phí đầu tư thấp: Chúng tôi giúp tiết kiệm chi phí cho bạn do chúng tôi có được giá tốt từ các nhà cung cấp cùng đội ngũ nhân viên thi công có nhiều kinh nghiệm. Việc thi công mô hình quán xem như là một công cụ hỗ trợ đại lý để đồng hành và phát triển cùng chúng tôi.
  • Thi công quán đẹp: Chúng tôi có thiết kế chuẩn cho chuỗi quán cà phê nhượng quyền, đẹp và phong cách.
  • Tính toán giúp bạn: Chúng tôi sẽ tính chính xác cho bạn biết được lợi nhuận trên một ly cà phê là bao nhiêu? Cũng như giúp bạn tính toán chi phí hàng tháng và điểm hòa vốn (với mặt bằng dự tính và số lượng nhân viên mà bạn tính thuê)?
  • Ít rủi ro: Chi phí đầu tư hợp lý, thị trường kinh doanh cà phê rộng mở, lợi nhuận cao trên một ly cafe, đồng nghĩa với mức rủi ro khi bạn kinh doanh mô hình này được giảm xuống.
  • Hỗ trợ tốt: Chúng tôi sẽ đào tạo kỹ cho bạn cách pha chế cà phê và các thức uống có trong menu của chúng tôi, hướng dẫn bạn cách thức quản lý,… đồng thời giúp quảng bá, marketing.
  • Chất lượng cafe nguyên chất ngon và ổn định của Arocking là yếu tố quan trọng nhất để giữ chân khách hàng.
  • Thức uống đa dạng: Ngoài cafe với lợi nhuận cố định, các thức uống đá xay khác có trong menu của Arocking có lợi nhuận cao hơn rất nhiều so với cafe.

Nhận diện thương hiệu chính xác là chìa khóa dẫn đến thành công
Các bước trong quá trình hợp tác?

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc bắt đầu đến khi quán đi vào hoạt động cũng như quá trình kinh doanh sau này:
  • Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ thêm về mô hình này, chúng tôi sẽ gửi cẩm nang nhượng quyền cho bạn tham khảo đầy đủ thông tin
  • Nếu bạn đang đi tìm mặt bằng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn mặt bằng đẹp, giúp bạn đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của mặt bằng đang muốn chọn. Vì yếu tố mặt bằng là yếu tố quyết định trong kinh doanh mô hình cafe
  • Sau khi quyết định hợp tác và ký hợp đồng mở quán nhượng quyền, bạn sẽ chọn ngày để tiến hành thi công và ngày dự tính khai trương quán
  • Thời gian thi công chúng tôi có thể tiến hành trong vòng 1 tuần
  • Sau khi thi công xong, chúng tôi sẽ trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc, dụng cụ (dĩ nhiên bạn không phải tốn thêm bất cứ chi phí gì)
  • Tiến hành đào tạo cách pha chế và các kiến thức cần thiết khác như: đào tạo nhân viên phục vụ, nhân viên quản lý…
  • Hỗ trợ tờ rơi, name card giới thiệu
  • Quảng bá quán của bạn trên hệ thống Website, Fanpage,.. của chúng tôi
  • Tiến hành khai trương quán
  • Các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên qua email
  • Hỗ trợ trực tiếp các khúc mắc, các chương trình khuyến mãi, marketing dành riêng cho từng đại lý…
Nếu bạn quan tâm đến “Nhượng quyền kinh doanh” và muốn mở quán cafe nhượng quyền mang thương hiệu Arocking cafe, mời bạn click vào:  Đăng ký nhượng quyền thương hiệu MangYang coffee điền đầy đủ thông tin vào đơn xin nhượng quyền, sau đó gửi bản đăng ký qua email: mayacacoffee.com@gmail.com

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét